Trang

Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Tuyển Quản Lý Trình Dược Viên Tuyến Tỉnh

Do nhu cầu mở rộng và phát triển thị trường Công Ty Thiên Vinh cần tuyển gấp 02 quản lí tuyến Tỉnh.

*Thu nhập hấp dẫn từ 10 - 20 triệu trở lên.

*Mô Tả Công Việc:

•Tuyển dụng, đào tạo, quản lý, giám sát đánh giá trình dược viên theo khu vực quản lý. 
• Lập báo cáo công việc theo quy định của công ty 
• Triển khai xây dựng và phát triển kênh OTC theo phạm vi khu vực miền bắc được giao. 
Xây dựng các chương trình marketing, kế hoạch kinh doanh ở địa bàn, tư vấn ban giám đốc kế hoạch kinh doanh ngắn và dài hạn.
•Triển khai hoạt động marketing trên địa bàn. 
• Thực hiện công tác nghiên cứu và phát triển thị trường mục tiêu. 
Tìm hiểu, phân tích lợi thế cạnh tranh của các đối thủ. Tìm hiểu, đề xuất các sản phẩm tiềm năng.
• Theo dõi, thúc đẩy và hỗ trợ nhân viên hoàn thành chỉ tiêu doanh số. 
• Thực hiện các phần việc chăm sóc khách hàng và dịch vụ sau bán hàng

*Yêu Cầu Công Việc:

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trình dược, giám sát trình dược viên trong lĩnh vực thuốc, thực phẩm chức năng.Có kinh nghiệm đi công tác tỉnh một lợi thế ưu tiên.
- Thông thạo địa bàn có mối quan hệ với trình dược viên và đại lý.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Kỹ năng tin học (tin học văn phòng tốt).
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

*
Chính sách/Phúc lợi:

- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
- Nhiều cơ hội thăng tiến…
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực.
- Thưởng quý, thưởng năm; Thưởng định kỳ, lễ tết…
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ…
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hàng năm.



*Hồ sơ bao gồm:

 -Bản CV tiếng Việt nêu rõ quá trình làm việc của bản thân trước đây;
- Sơ yếu lý lịch (xác nhận của địa phương trong 06 tháng);
- Bản sao giấy khai sinh(hoặc bản photo công chứng);
- Chứng minh nhân dân (photo công chứng);
- Sổ hộ khẩu (photo công chứng);
- Giấy khám sức khỏe (dấu tròn của bệnh viện quận, huyện trong 06 tháng);
- Đơn xin việc viết tay.
- Bằng tốt nghiệp, bảng điểm (photo công chứng).
CHẤP NHẬN HỒ SƠ PHOTO VÀ KHÔNG TRẢ LẠI HỒ SƠ.

*Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2015



Công ty TNHH thương mại đầu tư Thiên Vinh

Website: http://congtythienvinh.blogspot.com/
Số 9, hẻm 43/49/8 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Liên hệ: 0437 327 009 hoặc Mr Dương 0936 141 128.


Công ty TNHH thương mại đầu tư Thiên Vinh chuyên về phân phối kênh OTC các mặt hàng đã có uy tín về chất lượng và thương hiệu như: Hoạt huyết dưỡng não (Ginkcasam Gold, TV Ginkcasam). Mát gan, bổ gan, tiêu độc (Batoshi Extra, Gacozaxx). Bổ máu chất lượng cao (Yoichi). Cho đôi mắt luôn sáng đẹp (Okazaki). Ăn ngon tiêu hóa tốt thông minh (Kotoki). Bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng (Phare USA) và rất nhiều sản phẩm khác... Với mong muốn phát triển kênh phân phối SÂU-RỘNG-ĐA DẠNG. Hiện công ty đang tìm Quản lí bán hàng, trình dược viên, Cộng tác viên OTC tại các tỉnh trên toàn quốc và đặc biệt tại địa bàn Hà Nội.


Tuyển Quản Lý Bán Hàng – Trình Dược Viên OTC.

1. TUYỂN GẤP: 03 NHÂN VIÊN KINH DOANH (TRÌNH DƯỢC VIÊN OTC Ở HÀ NỘI) – LƯƠNG: 5.000.000 – 10.000.000 VNĐ
2. TUYỂN GẤP: 02  QUẢN LÝ BÁN HÀNG TUYẾN TỈNH  – LƯƠNG: 10.000.000 – 20.000.000 VNĐ.

THÔNG TIN CHUNG

*Chính sách/Phúc lợi:

- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
- Nhiều cơ hội thăng tiến…
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực.
- Thưởng quý, thưởng năm; Thưởng định kỳ, lễ tết…
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ…
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hàng năm.

*Hồ sơ bao gồm:

 -Bản CV tiếng Việt nêu rõ quá trình làm việc của bản thân trước đây;
- Sơ yếu lý lịch (xác nhận của địa phương trong 06 tháng);
- Bản sao giấy khai sinh(hoặc bản photo công chứng);
- Chứng minh nhân dân (photo công chứng);
- Sổ hộ khẩu (photo công chứng);
- Giấy khám sức khỏe (dấu tròn của bệnh viện quận, huyện trong 06 tháng);
- Đơn xin việc viết tay.
- Bằng tốt nghiệp, bảng điểm (photo công chứng).

CHẤP NHẬN HỒ SƠ PHOTO VÀ KHÔNG TRẢ LẠI HỒ SƠ.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC.

1. ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN KINH DOANH (OTC):
1.1.  Nhận và hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao (Target).
-         Nghiên cứu địa bàn để có phương án bán hàng, phân phối và mở rộng khai thác thị trường hiệu quả.
-         Lập kế hoạch bán hàng từng kỳ theo yêu cầu của công ty.
-         Xây dựng, thông qua Quản lý bán hàng phụ trách và thực hiện nghiêm túc lịch trình, lộ trình bán hàng.
-         Bán hàng đúng chính sách và chỉ bán trên địa bàn được phân công. Chủ động và nhiệt tình phấn đấu hoàn thành Target của Công ty giao cho.
-         Chấp hành giờ giấc, kỷ luật lao động và những qui định bán hàng của công ty.
-         Luôn nắm vững chính sách bán hàng của công ty để vận dụng hiệu quả vào công việc bán hàng của mình nhằm huyết phục khách mua hàng nhiều tăng doanh số.
-         Luôn giao tiếp lịch sự, văn hóa và chủ động xây dựng mối quan hệ tốt, thân thiện lâu dài với khách hàng.
-         Nộp báo cáo độ phủ, doanh thu hàng tuần, theo quy định của công ty.
1.2. Phát triển thị trường mình phụ trách
-         Thường xuyên và liên tục mở mới thị trường, khai thác khách hàng mới nhằm tăng độ phủ của sản phẩm thuộc địa bàn.
-         Thường xuyên cập nhật danh sách khách hàng mình phụ trách và danh sách khách hàng tiềm năng thuộc địa bàn.
-         Tích cực giới thiệu, bán hàng xây dựng và củng cố thị trường các sản phẩm của công ty đặc biệt là những sản phẩm mới, sản phẩm ưu tiên và những sản phẩm không có điều kiện quảng cáo.
1.3. Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng.
-         Đại diện công ty tiếp nhận các ý kiến của khách hàng, sau đó liên hệ với các phòng, đơn vị liên quan của công ty để có kết quả trả lời ý kiến của khách hàng, đồng thời tiếp nhận ý kiến của khách hàng về sản phẩm và lập báo cáo cho quản lý trực tiếp.
-         Tham gia chăm sóc khách hàng nhằm xây dựng uy tín, hình ảnh thương hiệu của công ty.
-         Có quan hệ tốt với đại lý nhằm nắm vững số liệu bán hàng, hàng tồn kho và dự trữ đủ hàng cho địa bàn.
1.4. Phản hồi thông tin để xây dựng và phát triển chính sách về sản phẩm, bán hàng.
-         Thu thập thông tin và phản hồi về công ty về sản phẩm, chất lượng sản phẩm, giá cả, chính sách bán hàng, chất lượng dịch vụ của công ty và đưa ra yêu cầu cải tiến, thay đổi sao cho phù hợp hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.
-         Đề suất công ty sản xuất và bán các sản phẩm phù hợp thị trường có hiệu quả cao.
-         Thực hiện tốt các công việc liên quan đến chính sách bán hàng và công tác Marketing của công ty.
1.5. Tìm hiểu sản phẩm và chương trình bán hàng của đối thủ cạnh tranh.
-         Thường xuyên nắm bắt, phân tích sản phẩm và các chương trình bán hàng của đối thủ cạnh tranh.
-         Đề xuất các giải pháp nhằm gia tăng khả năng bán hàng của công ty thuộc địa bàn quản lý.
1.6. Thực hiện đầy đủ quy định của công ty về bán hàng.
2. ĐỐI VỚI QUẢN LÝ BÁN HÀNG:
Thực hiện Target được giao.
-       Lập kế hoạch triển khai thực hiện Target do công ty giao.
-       Giao Target cho các TDV căn cứ Target công ty giao cho khu vực quản lý.
-       Thường xuyên kiểm tra mức độ hoàn thành Target và kịp thời thúc đẩy mức độ hoàn thành (nếu cần).
-       Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng Kinh doanh, Ban giám đốc về Target được giao.
Xây dựng và phát triển thị trường, mở rộng độ phủ và tăng doanh số bán hàng.
-       Nghiên cứu, phát triển và khai thác tốt màng lưới khách hàng. Đề suất phương án phân phối, mở đại lý phù hợp và hiệu quả phục vụ tốt công tác bán hàng của công ty.
-       Thu thập thông tin thị trường góp phần tăng cường và chuyên nghiệp hóa quản lý bán hàng của công ty.
-       Điều tra và nghiên cứu thị trường để công ty có thể sản xuất và phân phối các sản phẩm phù hợp thị trường có hiệu quả cao (lưu ý các sản phẩm bán thông thường).
Xây dựng, tuyển dụng, đào tạo, hỗ trợ, giám sát, đánh giá TDV thuộc địa bàn quản lý.
-       Nghiên cứu địa bàn, đề suất phương án nhân sự cụ thể và phù hợp với yêu cầu bán hàng, khả năng và mục tiêu đầu tư của công ty.
-       Tham gia tuyển dụng và quản lý nhân sự để có nhân lực bán hàng tốt nhằm đáp ứng hiệu quả yêu cầu bán hàng của công ty trên địa bàn mình phụ trách.
-       Hỗ trợ công ty trong việc đào tạo, bồi dưỡng TDV tại địa bàn những kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
-       Tích cực cùng TDV giới thiệu, bán hàng xây dựng và củng cố thị trường các sản phẩm của công ty đặc biệt là những sản phẩm mới, sản phẩm ưu tiên và những sản phẩm không có điều kiện quảng cáo.
-         Theo dõi sát xao và đôn đốc công việc bán hàng của TDV:
·         Theo đúng lịch trình, lộ trình.
·         Chấp hành giờ giấc, kỷ luật lao động và những qui định bán hàng của công ty.
·         Danh mục và khối lượng hàng bán theo chỉ tiêu.
·         Đôn đốc TDV hoàn thành Target.  Kịp thời cảnh báo, uốn nắn TDV trong trường hợp có dấu hiệu sao nhãng công việc, không hoàn thành tốt target của mình.
·         Chế độ báo cáo của TDV.
-         Luôn đi sâu, đi sát, gần gũi, tìm hiểu.. để có những hiểu biết đúng đắn về công việc và khả năng đáp ứng nhiệm vụ bán hàng của TDV. Kịp thời động viên  uốn nắn và  hỗ trợ TDV trong trường hợp cần thiết để TDV bán hàng tốt.Trường hợp ngược lại phải có phương án thay thế, bổ xung  nhân sự để phát huy hết tiềm năng thị trường trên địa bàn.
-         Tích cực và chủ động đánh giá nhận xét mức độ hoàn thành target của TDV. Công việc đánh giá TDV phải khoa học, khách quan và không ngừng cải tiến để ngày càng chính sác,hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.
-         Cùng TDV xây dựng mối quan hệ tốt, thân thiện với khách hàng. Tham gia chăm sóc khách hàng nhằm xây dựng uy tín, hình ảnh thương hiệu của công ty.
-         Có nghĩa vụ là cầu lối liên lạc giữa TDV và các đơn vị khác trong Công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cũng như tạo điều kiện để TDV hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Triển khai, giám sát các chương trình bán hàng của công ty.
-         Nắm vững chính sách bán hàng của công ty. Kịp thời phổ biến và thường xuyên kiểm tra TDV hiểu biết về chính sách bán hàng.
-         Theo dõi, giám sát và có biện pháp xử lý kịp thời việc thực hiện đúng chính sách bán hàng của TDV, Đại lý. Ngăn chặn tình trạng bán sai chính sách, sai giá, sai địa bàn, lộn hàng của TDV và Đại lý.
-         Đề suất sửa đổi, bổ sung chính sách bán hàng phù hợp với thực tế và thúc đẩy khả năng bán hàng.
Điều tra đối thủ cạnh tranh, đề xuất phương án bán hàng phù hợp và hiệu quả hơn.
-         Thường xuyên cập nhật chính sách bán hàng của đối thủ cạnh tranh tại địa bàn phụ trách.
-         Đánh giá mức độ cạnh tranh của đối thủ.
-         Đề xuất các biện pháp nhằm tăng khả năng cạnh tranh của công ty tại địa bàn.
Thực hiện các công tác quản lý theo quy định của công ty.
-         Tham gia XD CSBH để công ty có khả năng cạnh tranh cao hơn.
-         Phối hợp với Đại Lý chuẩn bị lượng hàng tồn kho để đảm bảo đủ hàng cho việc bán hàng. Theo dõi, nắm chính xác lượng hàng tồn kho ở Đại lý.
-         Phối hợp với Phòng Marketing thực hiện các chương trình Marketing liên quan tới khách hàng.
-         Thực hiện các chính sách về lập kế hoạch, báo cáo theo quy định của công ty.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TP Kinh doanh và Giám đốc.

YÊU CẦU CHUNG
1. ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN KINH DOANH:
Kiến thức yêu cầu:
- Am hiểu kiến thức về ngành dược.
- Nắm vững kiến thức sản phẩm.
Kỹ năng yêu cầu:
- Kỹ năng lập báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.
Khả năng cần có:
- Chịu khó, sáng tạo, chín chắn, tự tin.
- Khả năng thuyết phục, và làm việc nhóm.
- Tâm huyết với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe con người
Kinh nghiệm:  dưới 01 năm, chấp nhận sv mới ra trường, ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm TDV.

2. ĐỐI VỚI QUẢN LÝ BÁN HÀNG:
Kiến thức yêu cầu:
·         Có kiến thức về nghành Dược.
·         Nắm vững kiến thức về sản phẩm phân phối của công ty.
·         Có kiến thức về tổ chức và quản lý cấp độ phòng
·         Có kiến thức về quản lý nhân sự gồm: tuyển dụng, đào tạo, chính sách đãi ngộ – thù lao, các biện pháp khuyến khích, động viên.
·         Am hiểu nghiệp vụ bán hàng.
Kỹ năng yêu cầu:
·         Kỹ năng lập kế hoạch và viết báo cáo.
·         Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.
·         Kỹ năng bán hàng.
Khả năng cần có:
·         Chịu được áp lực công việc cao.
·         Khả năng thuyết phục.
·         Khả năng quản lý, giám sát và điều phối nhóm làm việc .
·         Khả năng thiết lập mối quan hệ và xử lý các mâu thuẫn xung đột trong tổ chức.
Kinh nghiệm:  03 năm kinh nghiệm bán hàng, trong đó có ít nhất 1 năm công tác về quản lý bán hàng.

LIÊN HỆ:

Tên người liên hệ:
Mr Dương  -  Di động: 0936 141 128
Email liên hệ:
tvpharma.vn@gmail.com
Điện thoại:
0437 327 009